Với sự gia tăng của các hình ảnh, video, infographics và ảnh chụp màn hình - tiếp thị hiện nay đang khám phá ra sức mạnh đằng sau hình ảnh trong việc phát triển Marketing Online của doanh nghiệp ban hang truc tuyen cũng như phục vụ cho công việc Seo của bạn.
Hãy xem xét lý do tại sao hình ảnh tiếp thị đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc bán hàng trực tuyến.
Làm thế nào để bạn thấy sức mạnh của hình ảnh trong chiến lược marketing của mình
1. Người tiêu dùng thích hình ảnh
Người tiêu dùng trung bình hiện nay thích nội dung trực quan so với các tương tác từ website.
Truyền thông kết hợp với hình ảnh - hình ảnh hoặc video - là dễ dàng hơn để xử lý và nhiều giải trí hơn là không hiển thị bất cứ gì trên bài viết của bạn. Forbes Cái nhìn sâu sắc báo cáo rằng gần 60% các giám đốc điều hành cấp cao thích xem video thay vì đọc văn bản, nếu cả hai đều có sẵn trên cùng một trang.
2. Hình ảnh tham gia phương tiện truyền thông xã hội
Marketing là luôn là một chiến dịch rất lớn cho các nhà tiếp thị muốn phát triển để thu thập phản ứng chia sẻ từ người tiêu dùng về sản phẩm ban hang truc tuyen của mình.
Hãy xem xét các tỷ lệ phản hồi của tweets kết hợp với hình ảnh. Tweets với hình ảnh nhận được 18% số nhấn chuột, yêu thích hơn 89% và hơn 150% retweets. Mọi người cảm thấy bắt buộc phải chia sẻ nội dung có ý nghĩa, và cách thức mạnh nhất để tăng cường thông điệp của bạn bằng cách bao gồm một yếu tố trực quan.
Infographic trong Adweek chia sẻ rằng mọi người nhớ 80% những gì họ nhìn thấy hoặc làm, so với 20% của những gì họ đọc. Hình ảnh trong tiếp thị nội dung là một "phải" nếu các nhà tiếp thị muốn tạo một ấn tượng lâu dài với người tiêu dùng.
Với điều này trong tâm trí, các nhà tiếp thị nên tập trung vào việc tạo ra nội dung trực quan trên văn bản và âm thanh. Qua đó, họ tăng gấp bốn lần khả năng mà người tiêu dùng sẽ nhớ tin nhắn.
3. Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng Marketing online qua hình ảnh của tôi là mạnh mẽ?
Không phải tất cả tiếp thị trực quan được tạo ra bằng nhau, và nó là chỉ mạnh mẽ khi thực hiện đúng. Các nhà tiếp thị không nên mong đợi để xem những thay đổi lớn bằng cách thêm một bức ảnh đơn giản để tweets.
Có một nghệ thuật để sản xuất tiếp thị thị giác mạnh mẽ, và nó xoay quanh ba nhân tố chủ chốt.
Chọn đúng loại nội dung
Hình ảnh chứng khoán có thể là một cách dễ dàng để thêm một yếu tố trực quan đến một bài viết trên blog, nhưng có những cách tốt hơn để thực hiện marketing. Thêm một Infographic hoặc một đoạn video ngắn phác thảo các điểm chính có thể làm cho nội dung có ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng, làm người tiêu dùng tin tưởng hơn.
Bằng cách sử dụng một bức ảnh có liên quan là tốt hơn so với hoàn toàn nói trên một phần tử trực quan. Báo cáo cho thấy 40% số người có ý kiện tốt cho văn bản đã cùng với hình ảnh hơn so với đồng bằng văn bản. Mặc dù hình ảnh có thể không được lý tưởng hoặc nguyên gốc, những hình ảnh này sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn không có hình ảnh ở tất cả.
Thực hiện Kêu gọi hành động.
Hình ảnh tiếp thị có thể là một tài sản vì nó có khả năng truyền cảm hứng cho người tiêu dùng để có hành động. Các nhà tiếp thị phải đảm bảo rằng họ đang tận dụng khả năng này bằng cách bao gồm một hành động gọi đến (CTA) với tiếp thị hình ảnh của họ.
Trong ban hang truc tuyen Lời kêu gọi hành động có thể dao động từ hành động thấp (kiểm tra trang web của chúng tôi) để hành động cao (đăng ký doanh nghiệp, thực hiện mua hàng).
Không phải tất cả của CTA phải được rõ ràng. Bằng cách soạn thảo sáng tạo, kích thích nội dung, người tiêu dùng sẽ cảm thấy cần phải chia sẻ công việc của bạn với những người khác. Bởi đơn giản là cung cấp một mảnh rắn của hình ảnh (nghĩ: Infographic), bạn có thể truyền cảm hứng cho khán giả của bạn để ủng hộ cho bạn mà không cần phải hỏi.
Điều bắt buộc là tất cả các thị trực quan khuyến khích khách hàng để làm một cái gì đó. Nếu không, nội dung của bạn (và công việc khó khăn!) Là hoàn toàn phí
Nhận biết của omnichannel marketing
Bạn có thể tweet nội dung video tốt nhất với các liên kết đến các trang đích trên trang web của bạn ... Nhưng nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho điện thoại di động, điều này có nghĩa là không có gì để người tiêu dùng cố gắng truy cập trang web của bạn từ điện thoại thông minh của họ, không chỉ có hại cho doanh nghiệp của bạn mà còn bất lợi cho chiến dịch Seo của bạn.
Chắc chắn có rất nhiều suy nghĩ về khi tích hợp hình ảnh trong tiếp thị nội dung. Nhưng, nếu được thực hiện một cách chính xác, tiếp thị hình ảnh có thể là công cụ mạnh nhất mà một nhà tiếp thị có thể sử dụng để tạo ra các dẫn và thực hiện bán hàng trực tuyến của mình.